Tôi muốn in hóa đơn đã thanh toán (sau khi tôi thanh toán trực tuyến qua Sendo, hay Grab ... ) thì phải làm như thế nào?Trả lời
Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc và nhận được trả lời như sau:
Kính thưa Quý khách!
Sau khi Quý khách thanh toán tiền điện qua các tổ chức trung gian xong, cần có thời gian nhất định để các tổ chức trung gian chuyển tiền đến tài khoản chuyên thu của các Điện lực (trung bình khoảng 1 - 3 tiếng). Sau khoảng thời gian trên, Quý khách hàng vui lòng vào trang web: cskh.npc.com.vn, đăng nhập vào tài khoản cá nhân để lấy hóa đơn điện tử.
Quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn/Newletter/Detail?class=btn-u%20btn-u-sm&newId=451
Tên đăng nhập và mật khẩu mặc định chính là Mã khách hàng (các ký tự viết in hoa).
*Lưu ý: Hiện tại, Mã KH thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc quản lý là một dãy ký tự 13 số được bắt đầu bằng các chữ cái: PA, PM, PN hoặc PH.
Nếu cần tư vấn thêm, Quý khách hàng có thể liên hệ đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc qua các kênh sau, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7:
Điện thoại: 19006769
Email: cskh@npc.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/evnnpc.cskh
Zalo: https://zalo.me/evnnpc
Website: http://cskh.npc.com.vn/
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.